Nhanh tay bắt ngay cơ hội sở hữu smartphone hot hit trả góp 0% tại Shop Phone

728

Ở giữa miền Trung nắng gió, thành phố Nha Trang lại hiện ra kiều diễm như một người thiếu nữ đẹp và quyến rũ lạ lùng. Những bãi biển xanh màu ngọc bích, những con đường ven biển lãng mạn nên thơ, một đô thị hiền hòa và ngăn nắp… đã đem đến cho miền thùy dương cát trắng Nha Trang một vẻ đẹp làm mê đắm lòng người. Nhờ thế mạnh về du lịch, chất lượng cuộc sống người dân nơi đây tăng cao, đòi hỏi sử dụng những sản phẩm công nghệ tân tiến nhất. Hãy đến với Shop Phone – 142 Vân Đồn, Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa, đảm bảo nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng.

Shop Phone chuyên cung cấp những sản phẩm điện thoại di động thông minh thuộc một số thương hiệu có tiếng trên thế giới như: Apple, Samsung, Oppo, Nokia, LG, Vivo, Sony,… và các loại phụ kiện thời thượng khác. Ngoài ra, cửa hàng còn có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và lành nghề, liên hệ sửa chữa những vấn đề về điện thoại 24/7, phục vụ cho nhu cầu của người dân cũng như khách du lịch nơi đây.

Và đặc biệt, nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn nữa, cửa hàng đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng, cùng 7 KHÔNG ưu đãi như sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Cơ hội tuyệt vời để ring ngay các sản phẩm công nghệ uy tín mà tiền không phải gấp đây. Đến ngay Cửa hàng Điện thoại Shop Phone – 142 Vân Đồn, Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa hoặc liên, Khánh Hòa hệ hotline để biết thêm thông tin chi tiết 0888111115

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.