Chương trình mua trả góp điện máy 0% tại Điện máy Nguyễn Nam

579

Vào dịp ra Tết này, rất nhiều những đại lý, cửa hàng điện máy cập nhật hàng loạt những mẫu mã mới nhất với nhiều tính năng vượt trội. Đây cũng chính là thời điểm mà bạn có thể sắm được cho mái ấm nhiều sản phẩm chất lượng tốt với giá cực kỳ phải chăng. Nhưng, vấn đề gặp phải lúc này là bạn không biết nên lựa chọn cửa hàng nào, mẫu mã ra sao cho phù hợp với mái ấm và túi tiền của mình nhất. Còn chần chừ gì mà chưa tới Điện máy Nguyễn Nam – Chợ Yên, Tiền Phong, Mê Linh – một trong những đại lý điện máy lâu đời có tiếng tại Hà Thành, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Nguyễn Nam hiện chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy ( tivi, tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng, máy giặt, loa,….) thuộc một số thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới như: Samsung, Toshiba, Panasonic, Sony, Mitsubishi,… Những sản phẩm tại nơi đây luôn được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, giá cả và đặc biệt là chế độ hậu mãi sau khi mua sắm, đem đến sự chuyên nghiệp trong khâu chăm sóc khách hàng, tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp cho đại lý.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ một cách tối ưu cho quý khách hàng khi mua sắm, Chương trình hợp tác từ VIMO giúp khách hàng tại nơi đây nhận ngay 7 KHÔNG ưu đãi sau:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu ngay những siêu phẩm điện máy chỉ với 0 đồng trả trước. Quá tuyệt vời phải không nào!

Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Điện máy Nguyễn Nam – Chợ Yên, Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội sắm ngay các siêu phẩm với thật nhiều ưu đãi cùng VIMO bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0979669339

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.