Chương trình mua smartphone trả góp 0đ tại Hòa Store

642

Hòa Store – 185 Nguyễn Khuyến, Vĩnh Hải, Nha Trang là một trung tâm chuyên cung cấp, mua bán và trao đổi các sản phẩm điện thoại thông minh có tiếng tại Khánh Hòa. Cửa hàng chuyên cung cấp smartphone đến từ các thương hiệu phổ biến trên thị trường như: iPhone, Samsung, OPPO, HTC,… cùng hàng loạt dòng máy tính bảng, laptop và các phụ kiện di động khác.

Với nhiều năm hoạt động, lấy khẩu hiệu: “Tất cả vì lợi ích của khách hàng”, cửa hàng luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Hòa Store đã và đang dần khẳng định tên tuổi của mình, hứa hẹn trở thành cái tên không còn xa lạ với các “tín đồ công nghệ” trên địa bàn thành phố Khánh Hòa.

Với mong muốn mọi tín đồ công nghệ đều có thể sở hữu những sản phẩm công nghệ một cách đơn giản nhất, kể cả bạn chưa đủ tiềm lực về tài chính, Hòa Mobile và Vimo đã chính thức hợp tác triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất. Theo đó, quý khách hoàn toàn có thể ring ngay siêu phẩm công nghệ với hàng loạt ưu đãi vàng:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích với Hòa Store – 185 Nguyễn Khuyến, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Hotline của cửa hàng: 0358185818

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.