Chương trình mua điện thoại trả góp 0% lãi suất tại Hiếu Hải Vân Mobile

639

Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng về nhu cầu tiêu dùng và mua sắm điện thoại thông minh, Hiếu Hải Vân Mobile – Số 135 đường 22/8, Cam Linh, Cam Ranh, Khánh Hòa là một trung tâm cung cấp và phân phối hàng loạt các sản phẩm chất lượng và đặc biệt là ưu đãi từ chương trình Mua điện thoại trả góp 0% lãi suất.

Hiếu Hải Vân Mobile đã không còn là cái tên xa lạ với các tín đồ công nghệ cả trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa cũng như trên trên toàn quốc. Đến với Hiếu Hải Vân Mobile, khách hàng được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn và chọn lọc được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền nhất. Với cam kết chất lượng cùng hàng loạt ưu đãi lớn, cửa hàng ngày càng thu hút nhiều khách hàng.

Với mong muốn mọi tín đồ công nghệ đều có thể sở hữu những sản phẩm công nghệ một cách đơn giản nhất, kể cả bạn chưa đủ tiềm lực về tài chính. Hiếu Hải Vân Mobile và VIMO đã chính thức hợp tác triển khai chương trình: Mua điện thoại trả góp 0% lãi suất với ưu đãi hấp dẫn 7 KHÔNG:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích với Hiếu Hải Vân Mobile – Số 135 đường 22/8, Cam Linh, Cam Ranh, Khánh Hòa trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 098 797 9839.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.