Chương trình mua điện máy trả góp 0% tại Điện máy Hiệp Thành Phát

770

Ngày nay, những sản phẩm điện máy điện lạnh đang được bày bán vô cùng phổ biến trên thị trường với hàng nghìn đại lý lớn nhỏ khác nhau. Nhưng, liệu đâu mới là địa chỉ uy tín để người tiêu dùng đặt niềm tin, an tâm khi mua sắm. Nhất là trong thời điểm sau Tết này, nhu cầu tân trang lại thiết bị trong nhà tăng cao. Đừng vì ham của rẻ mà mang về cho ngôi nhà của mình những sản phẩm kém chất lượng, hãy đến với Điện máy Hiệp Thành Phát – 235 Nguyễn Thị Búp, Hiệp Thành, TP Hồ Chí Minh đảm bảo quý khách sẽ lựa chọn được sản phẩm ưng ý, giá tốt mà chất lượng lại được đảm bảo.

Cửa hàng hiện đang cung cấp các sản phẩm điện máy như: Tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt,… mẫu mã phong phú, đa dạng, phù hợp với mọi sở thích, thiết kế ngôi nhà bạn. Và đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, cửa hàng đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai Chương trình trả góp – Mua hàng thả ga, tiền từ từ trả  cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm với giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0%. Đến Điện máy Hiệp Thành Phát – 235 Nguyễn Thị Búp, Hiệp Thành, TP Hồ Chí Minh bạn nhé!

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0901444862

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TP Bank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.