Chương trình mau trả góp smartphone với giá 0đ tại Điện thoại Long Phan

682

Điện Thoại Long Phan – 94 Phan Bá Vành, Quy Trung là một trong những cái tên không hề xa lạ đối với những “tín đồ công nghệ” Thái Bình. Cửa hàng mang đến những chiếc smartphone chất lượng tuyệt vời, thiết kế tinh xảo, được nhập khẩu, tuyển chọn kỹ lưỡng với giá thành không thể hợp lý hơn.

Ngoài ra, sau nhiều năm bán lẻ các thiết bị điện thoại di động, Long Phan hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với giá tốt. Cửa hàng mang đến dịch vụ hỗ trợ sửa chữa trực tiếp lấy liền cực kỳ chuyên nghiệp và chu đáo. Bên cạnh đó, Long Phan còn sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Điện thoại Long Phan đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Điện thoại Long Phan – 94 Phan Bá Vành, Quy Trung, Thái Bình, Thái Bình để trải nghiệm mua trả góp 0% lãi suất qua VIMO ngay.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0904413262

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.