Chưa bao giờ ước mơ với đồ Apple lại dễ dàng đến thế cùng No 1 Center

568

Là một trong những trung tâm chuyên về đồ công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm Apple, No 1 Center (122B Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu) đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách nơi đây. Những sản phẩm iPhone, iPad hay Macbook tại cửa hàng luôn được đảm bảo về chất lượng, mẫu mã, giá cả cạnh tranh cùng vô vàn ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Cửa hàng không ngừng cố gắng để ngày một hoàn thiện hơn, phục vụ nhu cầu người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất để xứng đáng như cái tên của nó.

Ngoài những sản phẩm chủ đạo về Apple, No 1 Center còn cung cấp thêm những chiếc smartphone đến từ 1 số thương hiệu khác như: Samsung, Oppo, Nokia,… Cửa hàng còn hỗ trợ ép kính, thay màn hình lấy ngay với giá vô cùng ưu đãi, đảm bảo quý khách sẽ vô cùng hài lòng.

Và đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, cửa hàng đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai Chương trình trả góp – Mua hàng thả ga, tiền từ từ trả  cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm công nghệ và dịch vụ với giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0%. Đến No 1 Center – 122B Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu bạn nhé!

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0905482050

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.