Chỉ 5 phút để rinh ngay Phone xịn về tất cả sẽ có tại ĐTDĐ Hà Anh

648

Những chiếc điện thoại ngày càng trở lên thông minh, càng hiện đại thì giá cả lại càng đắt đỏ, để sở hữu những chiếc điện thoại mơ ước nhiều người đã lựa chọn phương án trả góp để giảm gánh nặng về giá cả. Tuy nhiên, nhiều chương trình trả góp lại có thủ tục lằng nhằng rồi lãi suất cao sẽ khiến bạn lăn tăn khi quyết định tham gia. Nếu đang gặp vấn đề này thì hãy đến ngay ĐTDĐ Hà Anh- 135 Phan Bội Châu, Thừa Thiên Huế– chương trình trả góp hấp dẫn nhất hiện nay để rinh ngay về chiếc điện thoại mà bạn hằng mong ước.

Với tiêu chí hàng đầu là mang lại sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Hà Anh luôn chú trọng phát triển kho hàng cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ cao cấp đến bình dân. Bên cạnh đó cửa hàng còn mở rộng thêm các chương trình mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong đó Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là một chương trình như vậy. Hợp tác cùng Vimo chương trình mang đến là 7 Không- ưu đãi đáng mong đợi:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Với hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại Hà Anh sở hữu ngay những chiếc điện thoại đẳng cấp và sang trọng chưa bao giờ đơn giản như thế, với chưa đầy 5 phút để hoàn thành thủ tục là có thể rinh về ngay một em Smartphone xịn xò ngay rồi. Đừng quên ghi nhớ địa chỉ của Hà Anh tại 135 Phan Bội Châu, Thừa Thiên Huế để có thể mua sắm và lựa chọn nhé!

Hotline liên hệ: 0977246114