0 đồng trả trước rước dế liền tay với Thiên Smartphone

544

Khánh Hoà trong những năm gần đây trở thành khu vực buôn bán điện thoại vô cùng sôi động, không khó để bắt gặp các hình ảnh các cửa hàng điện thoại tấp nập người ghé thăm để giao dịch với đủ lời chào mời khuyến mại hấp dẫn. Nhưng đây mới là địa chỉ thật sư uy tín và đâu là chương trình khuyến mại tốt nhất mà người dân nên tham gia. Bài viết này sẽ giới thiệu về Thiên Smartphone- Đường 6A, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa cùng chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng vô cùng hấp dẫn một gợi ý tuyệt vời cho những ai đang có nhu cầu lên đời điện thoại trong thời điểm này.

Thiên Smartphone luôn lấy tiêu chí và chất lượng đặt lên hàng đầu để xây dựng uy tín cho mình. Cửa hàng không ngừng đa dạng các mặt hàng kinh doanh từ iPhone, Samsung, Oppo, Nokia, Huawei… đi kèm là lời hứa về chất lượng chính hãng được đảm bảo.

Đi cùng đó Thiên Smartphone còn cố gắng phát triển các chương trình mua hàng của mình tốt nhất. Trong đó, Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng- chương trình kết hợp cùng Vimo là một chương trình vô cùng thành công. Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng mang đến 7 ưu đãi vàng 7 Không khó có chương trình nào hiện tại có được:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu trong tay một chiếc điện thoại thông minh sẽ giúp cuộc sống của bạn trở lên thú vị vô cùng, không chỉ là một công cụ giải trí đơn thuần, chiếc điện thoại còn là cầu nối giúp bạn kết nối cùng thế giới và giải trí. Vì vậy còn chần chờ gì nữa không đến ngay tại Thiên Smartphone- Đường 6A, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa để cùng mua sắm.

Hotline: 0905559993

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.