Rinh Phone xịn tiền từ từ trả tại Huy Cường Mobile

850

Thủ đô Hà Nội là trái tim của Việt Nam nơi diễn ra các hoạt động mua sắm sôi nổi nhất nhì của đất nước, vì vậy không khó để bắt gặp các hình ảnh tấp nập trên các con phố của Thủ đô. Trong đó, mua bán điện thoại là một trong những loại hình kinh doanh phát triển bậc nhất trong những năm gần đây. Nhu cầu về điện thoại thông minh tăng cao cũng đặt ra bài toán cho người tiêu dùng đâu là địa chỉ uy tín để có thể tin tưởng mua sắm. Nếu bạn chưa bỏ túi cho mình một địa chỉ thì Huy Cường Mobile- 86 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội là gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Đầu tiên phải kể đến đó là Huy Cường mobile kinh doanh đa dạng các loại mặt hàng điện thoại chính hãng đến từ những tên tuổi hàng đầu trên thế giới như Samsung, iPhone, Huawei, Oppo… cùng với đó là dịch vụ hậu mãi và bảo hành vô cùng uy tín Huy Cường luôn được chiếm được cảm tình của khách hàng thủ đô.

Bên cạnh đó cửa hàng còn luôn nghiên cứu và thấu hiểu tâm lý của khách hàng, nhận thấy một trong lý do hàng đầu khiến cho khách hàng của mình lăn tăn khi lên đời điện thoại chính là khả năng chi trả, Huy Cường Mobile kết hợp cùng Vimo cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng với 7 Không ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Thủ tục tham gia lại vô cùng đơn giản chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. cùng với giá trị đơn hàng cao hơn 3 triệu đồng.

Với hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng cơ hội rinh ngay phone xịn đang ngay ở trước mắt bạn. Đến ngay với Huy Cường Mobile tại 86 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội để lên đời dế yêu ngay thôi!

Hotline: 0962498678