Sắm ngay Phone xịn, dùng trước trả sau đến ngay với Sáu Liên

583

Một trong những thứ phát triển nhanh nhất hiện nay chính là thế giới công nghệ, sự bùng nổ trong những năm gần đây đã mang lại những diện mạo hoàn toàn cho những chiếc điện thoại thông minh. Sở hữu trong tay là một sản phẩm nhỏ bé nhưng ở đó là cả một thế giới kết nối rộng lớn. Liệu bạn có muốn sở hữu những siêu phẩm công nghệ mới nhất được mọi người mơ ước. Đã đến lúc đến với ĐTDĐ Sáu Liên- Khu phố 1, TT thứ 11, huyện An Minh, Kiên Giang để biến giấc mơ đó trở thành hiện thực.

Điện thoại Sáu Liên từ lâu đã luôn là một địa điểm hút khác, mỗi ngày, cửa hàng đón đến hàng trăm lượt khách hàng ghé thăm và mua bán. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của thị trường, cửa hàng không ngừng cải tiến chất lượng, đa dạng các dòng sản phẩm đang có trên thị trường. Đặc biệt, để có thể phục vụ tốt hơn nữa khách hàng hơn nữa, năm nay Điện thoại Sáu Liên đã cùng với VIMO cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng lãi suất 0%mở rộng cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại Smartphone đẳng cấp và thời thượng tới nhiều người hơn nữa.

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Ngay khi tham gia chương trình quý khách hàng sẽ được nhận ưu đãi Vàng 7 KHÔNG vô cùng hấp dẫn của chương trình:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Còn chần chờ gì nữa mà bỏ qua cơ hội sở hữu những chiếc Smartphone hiện đại đẳng cấp. Đến ngay ĐTDĐ Sáu Liên- Khu phố 1, TT thứ 11, huyện An Minh, Kiên Giang để rinh dế yêu về thôi.

Hotline cửa hàng: 0919113377