Mua sắm thả ga với chương trình trả góp thẻ tín dụng “siêu hời” tại Cửa hàng iFix Center

725

Apple là một trong những tập đoàn công nghệ máy tính hàng đầu thế giới. Tại mỗi sự kiện ra mắt, thương hiệu này luôn gây chấn động thị trường công nghệ với sự sáng tạo tuyệt đỉnh cùng những dòng sản phẩm đẳng cấp với công nghệ đi kèm tối tân. Hệ thống sản phẩm của nhà Táo là các dòng điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad và các dòng máy tính iMac, Macbook. Tuy mức giá thành rất cao so với thị trường các dòng laptop cùng phân khúc nhưng các dòng laptop của thương hiệu Apple luôn được người tiêu dùng chọn mua.

Ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân trong và ngoài tỉnh Đà nẵng. iFix Center (15 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng) là một trong những trung tâm uy tín cung cấp các dòng sản phẩm của Apple và các dịch vụ sửa chữa uy tín hàng đầu.

Đến với cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống sản phẩm từ những sản phẩm đời thấp đến những phiên bản mới ra mắt thị trường. Đặc biệt, cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ bảo hành, sửa chữa uy tín cho những khách hàng có nhu cầu. Nhằm mang đến lợi ích cho khách hàng khi mua sắm, sửa chữa, iFix Center luôn đưa ra mức giá hợp lý và dịch vụ tiện ích.

iFix Center

Thấu hiểu tâm lý khách hàng khi mua sắm, cửa hàng đã chính thức hợp tác với VIMO để cùng triển khai chương trình trả góp qua thẻ tín dụng với 7 ưu đãi “siêu hời”:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ với 0 đồng trả trước, bạn đã có ngay cơ hội rinh các dòng sản phẩm của nhà Táo về dùng luôn rồi đấy.

Đừng chần chờ gì nữa, qua ngay cửa hàng iFix Center mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để được rảnh rang về tài chính nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 15 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng

Liên hệ qua hotline cửa hàng: 0911235333

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.