Lên đời dế mới chỉ tốn 0 đồng tại di động Đức Nhân 2

583

Nổi tiếng là địa chỉ hàng đầu cung cấp các sản phẩm Smartphone chính hãng, giá rẻ hơn hẳn mà đã từ lâu ĐTDĐ Đức Nhân 2- Thới Ngương B, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ đã không còn là cái tên xa lạ với tín đồ công nghệ khu vực.

Hiện nay, ĐTDĐ Đức Nhân 2 đang phân phối hàng loạt các sản phẩm công nghệ của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: iPhone, Samsung, Oppo, Sony, Nokia, Xiaomi, Philip,… Đi cùng là chính sách mua hàng và hậu mãi vô cùng uy tín, Đức Nhân luôn là lựa chọn hàng đầu khi các tín đồ công nghệ muốn lên đời điện thoại.

Cũng trong năm nay để phát triển hơn nữa hình ảnh của cửa hàng mình, Đức Nhân 2 đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo, mở ra cơ hội sở hữu Smartphone với mức giá vô cùng ưu đãi. Cùng điểm lại ngay 7 Ưu đãi vàng 7 Không mà chương trình đang có:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng mua đơn hàng trên 3 triệu đồng và sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng:  CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Với ĐTDĐ Đức Nhân 2 và Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng sẽ biến giấc mơ được sở hữu những siêu phẩm công nghệ của bạn trở thành hiện thực. Chỉ cần liên hệ tới số điện thoại 0967955939 hoặc đến với địa chỉ ĐTDĐ Đức Nhân 2- Thới Ngương B, Phước Thới, Ô Môn, Cần Thơ chưa đầy 5 phút bạn đã rinh một em Smartphone về rồi!