Mua sắm thả ga, không lo về giá cùng Điện thoại Phúc Toàn

751

Bạn muốn lên đời chiếc điện thoại cũ kỹ của mình để sở hữu ngay một siêu phẩm smartphone đỉnh cao? Nhất là ngay thời điểm giáp Tết, khát vọng ấy tăng lên cao hơn bao giờ hết. Nhưng, trên thị trường ngày nay đầy dẫy những đại lý không rõ nguồn gốc. Nếu không thông thái khi mua sắm thì chắc chắn bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng, không tương xứng với số tiền bỏ ra. Đây chính là lúc cần biết đến với Điện thoại Phúc Toàn – 363 tỉnh lộ 10, An Lạc A, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Đảm bảo đây sẽ là địa chỉ khiến bạn hài lòng

Phúc Toàn mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời tất cả các dòng sản phẩm từ đời thấp đến đời cao của các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Sony, Samsung,… chất lượng hoàn hảo, mẫu mã đa dạng mà giá cả phải chăng. Và đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, cửa hàng đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai Chương trình trả góp – Mua hàng thả ga, tiền từ từ trả  cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm công nghệ và dịch vụ với giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0%. Đến Điện thoại Phúc Toàn – 363 tỉnh lộ 10, An Lạc A, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh bạn nhé!

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0906386286

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.