Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Thành Thành Phát

884

Mỗi năm Tết đến Xuân sang là lúc mà các siêu thị, trung tâm điện máy lại sôi động hơn bao giờ hết. Nhưng làm thế nào để có thể mua sắm thả ga mà không lo hết tiền tiêu Tết thì không phải ai cũng biết đâu. Và cửa hàng điện máy Thành Thành Phát – 160-162 Lê Thái Tổ, Phường 2, Thành phố Vĩnh Long – chính là một trong những địa chỉ mua sắm điện máy trả góp 0% lãi suất hàng đầu tại Vĩnh Long.

Cửa hàng điện máy Thành Thành Phát đang cung cấp rất nhiều sản phẩm điện gia dụng, viễn thông như: Tivi, lủ lạnh, điều hòa, máy giặt, quạt cây, máy lọc nước,… đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Midia, LG, Toshiba, Samsung, Electrolux. Nhưng nhờ uy tín bán hàng lâu năm, cam kết chỉ bán hàng chính hãng với mức giá phải chăng nhất nên đã từ lâu Thành Thành Phát là cái tên đầu tiên được đông đảo người dân nơi đây nghĩ đến khi muốn mua các sản phẩm điện máy.

Đặc biệt hơn nữa, khi mà giờ đây Thành Thành Phát đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: “Trả góp thẻ tín dụng”, giúp khách hàng có thể mua sắm điện máy thả phanh mà chỉ mất 0 đồng trả trước.

Cụ thể, chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm điện máy từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết đến xuân sang đến nơi rồi, bạn đã mua sắm được gì cho gia đình mình chưa? Ghé ngay Thành Thành Phát và lựa chọn trả góp qua VIMO để có hàng điện máy dùng trước, tiền cứ từ từ trả sau nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 160-162 Lê Thái Tổ, Phường 2, Thành phố Vĩnh Long

Hotline của Thành Thành Phát: 0939117117

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.