Tưng bừng trả góp 0% lãi suất tại Di Động Thanh Phong

749

Di động Thanh Phong (213 Trần Kiến Tường, Thới Trinh C, phường Thới An, quận Ô Môn, Cần Thơ) từ lâu đã nổi tiếng khắp thành phố Cần Thơ, là nơi bạn có thể thỏa sức mua sắm tất cả các sản phẩm smartphone hàng đầu thế giới. Không chỉ có thế, Di động Thanh Phong còn nổi tiếng với chương trình hợp tác: Trả góp 0% lãi suất cùng VIMO, giúp khách hàng có thể dễ dàng có di động dùng trước – tiền cứ từ từ trả sau.

Cái tên Di Động Thanh Phong từ lâu đã chẳng còn xa lạ gì với người dân Cần Thơ. Không chỉ vì uy tín lâu năm trong ngành di động mà cửa hàng thực sự là nơi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các dòng smartphone: iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, OPPO,… chính hãng với giá cả phải chăng nhất, cùng chế độ phục vụ nhiệt tình nhất. Không chỉ có vậy, cửa hàng còn là nơi cung cấp rất nhiều các sản phẩm phụ kiện điện thoại, sẵn sàng hỗ trợ thay ép màn hình, dán kính,… cho khách hàng.

Đặc biệt hơn nữa, giờ đây cửa hàng còn hợp tác với VIMO mang đến cơ hội: Có di động dùng trước – tiền cứ từ từ trả sau với ưu đãi 7 Không cực hot:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Năm mới sắp đến rồi, bạn đã có di động để dùng chưa? Nếu chưa thì đừng chần chừ gì mà không đến ngay Thanh Phong và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay đi nào.

Địa chỉ cửa hàng: 213 Trần Kiến Tường, Thới Trinh C, phường Thới An, quận Ô Môn, Cần Thơ

Hotline của Thanh Phong: 0939675768

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.