Là fan “táo cắn dở” thì đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này tại Đông Á Apple

659

Cách đây hơn 10 năm, vào ngày 9/1/2007 tại Mỹ, thế hệ iPhone đầu tiên đã ra đời và bắt đầu kỉ nguyên của những chiếc điện thoại thông minh cao cấp. Dần dần qua nhiều năm, Apple đã chinh phục được phần lớn người tiêu dùng bởi thiết kế độc nhất, đầy sự sáng tạo, chất lượng hoàn hảo cùng nhiều tính năng vượt trội. Đông Á Apple – 15 Hoàng Diệu, Hải Châu tự hào là một trong những đại lý uy tín, chuyên cung cấp dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu này tại Đà Nẵng, đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đông Á Apple đem đến cho người tiêu dùng những chiếc iPhone, iPad, iPod được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, nhập khẩu từ nước ngoài nên chất lượng cực kỳ đảm bảo. Ngoài ra, cửa hàng còn có rất nhiều mẫu Macbook, đồng hồ thông minh Apple Watch, phục vụ đầy đủ nhu cầu chơi đồ công nghệ của bà con nơi đây.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Đông Á Apple đã hợp tác với VIMO– Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Đông Á Apple – 15 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0905554445

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.