Sắm thả ga không lo về giá với AQ Mobile

684

Nếu những ai đang làm việc và sinh sống tại Đồng Nam khi được hỏi đâu sẽ là cái tên để lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm thì cái tên AQ Mobile có địa chỉ tại 9/1A, KP2, Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, Đồng Nai được người dân nơi đây ưu ái nhắc đến nhiều nhất.

Những năm qua thị trường công nghệ đã cho thấy những bước tiến vượt bậc, những tính năng mới không ngừng được trang bị cho những chiếc Smart khiến chung trở lên hiện đại và “thông minh” hơn bao giờ hết. Sở hữu trong tay những chiếc điện thoại thông minh sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong cuộc sống, chính vì vậy dù trong độ tuổi hay ngành nghề nào thì những chiếc điện thoại cũng luôn là niềm mơ ước của mọi người. Nắm bắt được điều này nên AQ Mobile đã hợp tác cùng Vimo cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng giúp nhiều người có cơ hội được sở hữu những sản phẩm công nghệ cao cấp này.

Cùng điểm lại 7 Ưu đãi 7 Không vô cùng hấp dẫn của chương trình:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng có thể nói là chương trình với nhiều ưu đãi nhất từ trước đến giờ. Sở hữu những chiếc điện thoại trở lên thật dễ dàng. Hãy lên hệ ngay với AQ Mobile để biến ước mơ của bạn được trở thành sự thật.

Hotline: 0942180181

Địa chỉ: 9/1A, KP2, Huỳnh Văn Nghệ, Bửu Long, Đồng Nai

Lưu ý: Chương trình áp dụng cho các khách hàng mua đơn hàng trên 3 triệu đồng và sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.