Lên đời dế mới, chỉ tốn 0 đồng tại cửa hàng di động Kim Thoa

641

Song song với cuộc cách mạng công nghiệ 4.0 thì smartphone cũng đã dần trở nên phổ biến rộng rãi hơn bao giờ hết. Bây giờ thật dễ để nhìn thấy hình ảnh, người người, nhà nhà đều có ít nhất một chiếc điện thoại di động. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn như thế, đã có rất nhiều cửa hàng di động mới ra đời. Nhưng với người dân ở Châu Thành, An Giang thì cửa hàng di động Kim Thoa (Tổ 11, Ấp hoà long, TT An Châu, Châu Thành) vẫn là một trong những điểm đến uy tín.

Không phải tự nhiên Kim Thoa được đông đảo tín đồ công nghệ để ý đến vậy. Đầu tiên phải kể đến, Kim Thoa rất chú trọng vào sản phẩm. Đặt chân vào cửa hàng, bạn có thể dễ dàng thấy ngay rất nhiều dòng điện thoại như: iPhone, Samsung, OPPO, Xiaomi, Nokia,… với đầy đủ phiên bản mới, like new và đã qua sử dụng, thích hợp với mọi nhu cầu và “ngân sách” của khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn hỗ trợ thay dán màn hình, hỗ trợ sửa chữa,… khi khách hàng có nhu cầu.

Đặc biệt hơn nữa, khi mà Kim Thoa đã chính thức hợp tác với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất, hoàn toàn mới. Giúp khách hàng có thể dễ dàng lên đời dế mới mà không cần trả trước một đồng nào.

7 ưu đãi vàng khi trả góp qua VIMO:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Năm hết, Tết đã gần đến. Bạn còn chần chừ gì mà không lên đời dế mới để có một năm mới hoành tráng và đủ đầy nhỉ? Đến ngay với di động Kim THoa và lựa chọn trả góp qua VIMO để được rảnh rang về tài chính nha.

Địa chỉ cửa hàng: Tổ 11, Ấp hoà long, TT An Châu, Châu Thành, An Giang

Hotline của Kim Thoa: 0964563568

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.