Sắm điện máy trả góp siêu hấp dẫn đến ngay Điện máy Phương Anh

950

Thời điểm cuối năm khi tết đến xuân về luôn là thời điểm người người nhà nhà quay trở về với căn nhà của mình, cùng gia đình dọn dẹp và trang hoàng với mong muốn một năm mới với nhiều may mắn đến. Với ý nghĩa này, cuối năm luôn là thời điểm nở rộ của các các mặt hàng điện máy như tivi, tủ lạnh, máy giặt… Để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua bán tăng cao của bà con thì Điện máy Phương Anh có địa chỉ tại thị trấn Dầu Tiếng đã ra rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết này!

Với người dân Bình Dương nói chung và thị trấn Dầu Tiếng nói riêng thì Điện máy Phương Anh không phải là cái tên xa lạ, bất cứ khi nào có nhu cầu mua sắm điện máy thì đây là địa chỉ hàng đầu được bà con khu vực lựa chọn. Luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, có chính sách bảo hành dài hạn, cùng với đó là miễn phí phí vận chuyển, vận chuyển và bảo thành tận nhà… đã giúp Phương Anh ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dân nơi đây. Đặc biệt năm nay Phương Anh đã gặt hái được thành công vang dội khi cho ra măt chương trình Hỗ trợ thẻ tín dụng hơp tác cùng Vimo, giúp bà có nhiều điều kiện hơn nữa mua sắm các điện máy điện lạnh từ cửa hàng. Cùng điểm qua 7 Ưu đãi vàng mà chương trình mang lại:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đồng thời không thể bỏ qua điều kiện để tham gia trả góp cũng vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng:

CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Bên cạnh đó mua hàng với tổng giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Quá hấp dẫn phải không, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Phương Anh để cùng mua sắm và lựa chọn. Liên lạc với Điện máy Phương Anh qua:

Số Hotline: 0909704195

Địa chỉ: Thị trần Dầu Tiếng, Bình Dương.