Mua xe điện trả góp 0% lãi suất tại Xe điện Bảo Tín

725

Cách đây hơn 10 năm, Xe Điện Bảo Tín (113 Kim Mã, Quận Ba Đình) là một trong những thương hiệu kinh doanh phân phối xe điện chính hãng đầu tiên tại Hà Nội và khu vực phía Bắc. Với mong muốn tạo dựng một cuộc cách mạng XANH cho giải pháp phương tiện giao thông chạy bằng năng lượng sạch, góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí nhiên liệu.

Đến nay Xe điện Bảo tín đã là hệ thống siêu thị xe điện chính hãng toàn quốc, chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng xe đạp, xe máy từ các hãng xe điện lớn hàng đầu thế giới như: Nijia, Giant, Takuda…, Đồng thời Xe điện Bảo Tín cũng trở thành trung tâm dịch vụ sửa chữa bảo hành chính hãng lớn nhất toàn quốc với 100% linh kiện thay thế chính hãng và đội ngũ kỹ sư lành nghề. Với những phương châm kinh doanh đặt lợi ích và sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu, Xe điện Bảo Tín cam kết đem lại chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

Hơn 10 năm trong nghề, Bảo Tín hiểu hơn ai hết những ưu điểm vượt trội của xe điện so với các phương tiện giao thông phổ biến ở Việt Nam. Với mong muốn tiếp tục xây dựng cuộc cách mạng Xanh, để người người, nhà nhà đều có cơ hội sở hữu chiếc xe điện; Cửa hàng xe điện Bảo Tín đã bắt tay với VIMO triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Mang đến cơ hội sở hữu xe điện dễ dàng hơn bao giờ hết, bởi vì bạn sẽ được hưởng ngay ưu đãi 7 Không:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Vừa sang chảnh, đẹp thời thượng lại thân thiện với môi trường, tiết kiệm hơn rất nhiều so với xe máy thì tại sao bạn không lựa chọn đi xe điện ngay hôm nay.

Tiết kiệm nối tiếp tiết kiệm, lựa chọn trả góp qua VIMO để được “rảnh rang” về tài chính ngay!

Đến Xe Điện Bảo Tín – 113 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội – rước xe điện về nào các bạn ơi!!!!

Hotline cửa hàng: 0938866113

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.