Đến Toàn Thịnh Mobile: Lên đời dế yêu, tiền cứ rủng rỉnh tiêu

1230

Với rất nhiều tín đồ công nghệ, iPhone là vô đối so với các điện thoại đến từ hãng khác. Vì thế cũng chẳng có gì lạ khi nhu cầu mua sắm iPhone vẫn luôn sôi động, các cửa hàng bán sản phẩm của “quả táo cắn dở” trải dài từ thành phố đến các miền quê. Và với người dân thành phố Đà Nẵng thì Toàn Thịnh Mobile – địa chỉ 124-126 Hoàng Diệu, Hải Châu – vẫn luôn là địa chỉ mua sắm các sản phẩm iPhone uy tín.

Toàn Thịnh tư lâu đã nổi tiếng là địa chỉ mua sắm các sản phẩm Apple hàng đầu tại Đà Nẵng. Nơi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sắm: iPhone, iPad, iWatch… với đầy đủ dòng sản phẩm mới zin keng (100%), zin 99%; sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu phiên bản, mức giá khác nhau cho khách hàng. Đến với Toàn Thịnh, bạn không chỉ được mua sản phẩm Apple chính hãng, không dựng mà còn được hưởng chế độ bảo hành 3 tháng phần cứng, 12 tháng phần mềm.

Dù Apple được ưa chuộng là thế, nhưng Toàn Thịnh Mobile hiểu rằng chi phí để sở hữu một sản phẩm của Apple vẫn không là một khoản nhỏ với nhiều người. Vì thế Toàn Thịnh đã bắt tay với VIMO mang đến cơ hội mua sắm dễ dàng hơn bao giờ hết, với cả những ai chưa đủ tự tin về tài chính.

Theo đó chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng ngay ưu đãi 7 Không:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ mất vài phút là bạn đã có thể sở hữu ngay sản phẩm Apple hót hòn họt rồi, còn gì dễ dàng và tiện lợi hơn thế. Đến với Toàn Thịnh và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay!

Địa chỉ của cửa hàng Di động Toàn Thịnh: 124-126 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline cửa hàng: 0905069071

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.