Chương trình mua trả góp với lãi suất 0% tại Tân nhạc cụ

618

Với kinh nghiệm trên 20 năm phục vụ từ Nam ra Bắc, Tân nhạc cụ tự hào mang lại những giá trị lớn lao cho cộng đồng. Mỗi một sản phẩm hoặc dịch vụ đưa ra cộng đồng, cửa hàng luôn đặt uy tín và trách nhiệm trên hết bởi hiểu được rằng, khi một sản phẩm xấu hoăc dịch vụ tồi sẽ giết chết thương hiệu mà cửa hàng đã dày công vun đắp bấy lâu.

Hiện nay, Tân nhạc cụ cung cấp các loại nhạc cụ mới như Piano, Guitar, Organ, Violon, Saxophone, âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp. Không chỉ vây, cửa hàng còn mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn, khi muốn mua Đàn Piano, Đàn Guitar, Saxophone, Organ, Âm thanh… Tân Nhạc Cụ mang  tới nhiều sự lựa chọn với rất nhiều các thương hiệu quốc tế như Essex Piano, Kawai, Yamaha, Martin, Epiphone, Ibanez, Cort, Codoba, Rode, Audix, Cordial…

Để khẳng định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Tân nhạc cụ đã hợp tác với Vimo để triển khai chương trình trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Mua hàng tại Tân nhạc cụ, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi.

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ của CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit

Giờ đây, bạn đã có thể tự tin sở hữu ngay cho mình những sản phẩm công nghệ với trả góp chỉ 0% rồi. Đến Tân nhạc cụ ngay nhé!

Địa chỉ: 67 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

            911 Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline của cửa hàng: 0915550103