Sở hữu di động chỉ với 0 đồng trả trước tại Di động Thế Lợi

641

Sống trong thời đại công nghệ thông tin như thế này, ai ai cũng muốn sở hữu ít nhất một chiếc smartphone. Vì thế cũng chẳng có gì lạ khi các cửa hàng di động mọc lên rất nhiều, từ thành thị cho đến nông thôn. Và cửa hàng di động Thế Lợi – Ấp 3 Tân Thành – là một trong những địa chỉ buôn bán di động uy tín khu vực Đồng Xoài, Bình Phước.

Cửa hàng di động Thế Lợi với lợi thế cung cấp đa dạng các sản phẩm smartphone từ: iPhone, Samsung, Sony cho đến Xiaomi, Oppo, LG, Huawei,… với đủ khoảng giá khác nhau, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, cùng với uy tín bán hàng lâu năm, chế độ chăm sóc, hậu mãi sau bán hàng tốt mà đã từ lâu Thế Lợi trở thành cái tên uy tín khắp vùng Đồng Xoài.

Với mục đích ngày càng hoàn thiện dịch vụ và cùng với mong muốn giúp quý khách dễ dàng mua sắm hơn nữa, di động Thế Lợi đã chính thức bắt tay cùng Vimo triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên là bạn đã có thể hưởng ngay ưu đãi 5 không:

  • Không lãi suất
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Không chứng minh tài chính
  • Không cần đến trực tiếp cửa hàng

Chần chừ gì nữa mà không đến di động Thế Lợi và lựa chọn trả góp qua Vimo để có máy về ngay mà vẫn “rảnh rang về tài chính” nhé!

Địa chỉ cửa hàng di động Thế Lợi: Ấp 3 Tân Thành, Đồng Xoài, Bình Phước.

Liên hệ di động Thế Lợi ngay: 0977771217

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, CitibankTechcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.