Chương trình trả góp lãi suất 0% tại Công Định Apple

579

Là một fan của thương hiệu “Táo cắn dở”, chắc hẳn ai cũng đã nghe đến thương hiệu Công Định Apple – chuyên cung cấp iPhone, Ipad mới và đã qua sử dụng bản quốc tế, chất lượng tuyệt hảo, uy tín hàng đầu.

Với phương châm chất lượng đặt lên hàng đầu, đại lý sẽ là sự lựa chọn tốt cho quý khách hàng. Đến với Công Định Apple quý khách sẽ thấy được sự thuận tiện, nhanh chóng, thái độ phục vụ nhiệt tình, lịch sự và trên hết là chất lượng và giá thành hợp lý. Ngoài ra, khi đến với Công Định quý khách hàng còn có thể tiết kiệm được thời gian và tránh được những rủi ro hay sự cố không đáng có.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hơn, Công Định Apple đã chính thức hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động đa môi trường, đa nền tảng. Chỉ cần là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 17 ngân hàng sau: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TP Bank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB là bạn có thể được hưởng combo ưu đãi cực “chất”:

  • 0% lãi suất
  • 0đ đặt cọc
  • Kỳ hạn linh hoạt: 3-6-9-12 tháng
  • Thời gian xét duyệt nhanh, không thủ tục, giấy tờ chứng minh thu nhập

Hãy đến với Công Định Apple để được trải nghiệm ngay chương trình mua trả góp lãi suất 0% nhé!

Địa chỉ: 289 Nguyễn Duy Trinh, quận 2, thành phố Hồ chí minh

            8b đường số 2, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0901415286