Sở hữu ngay Smartphone giá khởi điểm chỉ với 0 đồng tại Thanh Đức Mobile

579

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của con người, những chiếc Smartphone ngày càng được đầu tư kỹ lượng không chỉ về tính năng mà còn về diện mạo. Sở hữu những chiếc điện thoại đời mới với vẻ ngoài năng động, cá tính nhưng không kém phần đẳng cấp và sang chảnh là mơ ước của nhiều người. Mong muốn có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua hàng của mình Thanh Đức Mobile – 127 Nguyễn Sinh Cung, Huế đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng vô cùng hấp dẫn.

Với người dân Huế thì địa chỉ Thanh Đức Mobile không hề xa lạ, cửa hàng là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm điện thoại chính hãng với các tên tuổi lớn như Samsung, iPhone, Oppo… Đặc biệt Thanh Đức Mobile còn luôn chú trọng đến các khâu về dịch vụ bán hàng, dịch vụ hậu mãi, bảo hành cũng như luôn đầu tư phát triển nhiều chương trình mua hàng mới.

Trong năm nay, Thanh Đức Mobile cùng Vimo đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp – sở hữu ngay Smartphone giá khởi điểm chỉ với 0 đồng. Chương trình mang đến 7 KHÔNG ưu đãi chất ngất sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu những chiếc Smartphone vốn đắt tiền lại chẳng hề khó như bạn tưởng. Cơ hội đang nằm trong tay bạn, còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Thanh Đức Mobile qua địa chỉ 127 Nguyễn Sinh Cung, Huế hoặc số điện thoại 093 250 1357 để sở ngay dế yêu bạn hằng mơ ước!

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit  khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.