Tưng bừng mua bếp trả góp tại Bếp Vinahome

628

Các thiết bị nhà bếp đóng vai trò rất quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Vì nó chính là nền tảng để tạo nên mỗi bữa cơm ấm áp, là động lực quay về nhà sau những giờ học và làm việc căng thẳng. Gợi ý cho bạn các thiết bị bếp cực chất lượng, an toàn và hiện đại cùng ưu đãi bùng nổ tại Bếp Vinahome – 478 Nguyễn Oanh, phường 6, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Đúng như tên gọi của mình, Bếp Vinahome chính là địa điểm kinh doanh các sản phẩm nhà bếp thích hợp cho mỗi gia đình Việt Nam. Ghé cửa hàng, bạn sẽ tìm thấy các sản phẩm như bếp điện, bếp gas, các sản phẩm nhà bếp như nồi, chảo,…

Các sản phẩm tại Bếp Vinahome dễ dàng sử dụng, cam kết chất lượng và bảo hành lên tới 12 tháng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn hỗ trợ chi phí lắp đặt, sửa chữa và vận chuyển tận tình. Chắc chắn mỗi khách hàng khi ghé đến Bếp Vinahome sẽ hài lòng cả về sản phẩm và dịch vụ bán hàng.

Nhằm tri ân tới khách hàng của mình, Bếp Vinahome chính thức trở thành đối tác của VIMO và đồng triển khai chương trình Tưng bừng Mua bếp trả góp với 7 KHÔNG ưu đãi lớn sau:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Căn bếp là nơi cả gia đình cùng nấu nướng và thưởng thức những món ăn ngon, đừng ngần ngại sử dụng các sản phẩm bếp chất lượng cao với chi phí được chia nhỏ cùng Bếp Vinahome và VIMO bạn nhé!

Ghé ngay cửa hàng Bếp Vinahome tại địa chỉ: 478 Nguyễn Oanh, phường 6, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 093 145 6111.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.