Sắm ngay iPhone sao phải lo giá đến ngay với Apple Store Táo Mỹ

855

Sở hữu vẻ ngoài sang trọng đẳng cấp cũng như những tính năng nổi bật hơn hẳn các dòng Smartphone hiện có trên thị trường, không trách khi iPhone vẫn luôn giữ được ngôi vương trong lòng người hâm mộ bao năm qua. Được sở hữu những siêu phẩm tuyệt đẹp này chắc chắn là mơ ước của rất nhiều người. Tại ĐTDĐ Apple Store Táo Mỹ- 270 Nguyễn An Ninh, phường 7, Vũng Tàu một địa chỉ tuyệt vời sẽ giúp biến giấc mơ của bạn trở thành sự thật!

Là đại lý hàng đầu của iPhone Apple Store Táo Mỹ  cung cấp đầy đủ các dòng iPhone đang thịnh hành trên thị trường từ các đời 6,7,8 hay XS đắt đỏ, luôn cam kết sản phẩm chính hãng chất lượng cao, cửa hàng luôn chú trọng mang tới những sản phẩm là chất lượng cho khách hàng của mình. Bên cạnh đó để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình Táo Mỹ còn mở rộng các chương trình về tư vấn, hậu mãi rồi sửa chữa bảo hành.

Đặc biệt để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Táo Mỹ đã mạnh dạn đưa vào chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo, ngay khi chương trình được đưa vào hoạt động đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng. Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là một chương trình trả góp vô cùng hấp dẫn khi có đến 7 ưu đãi vàng 7 không vượt trội hơn hẳn các chương trình khác:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Sở hữu ngay những chiếc iPhone đẳng cấp và sang trọng lại chẳng khó như mình vẫn tưởng, đến ngay với ĐTDĐ Apple Store Táo Mỹ để tham gia Trả góp thẻ tín dụng và rinh về ngay cho mình một chiếc iPhone ngay thôi!

Địa chỉ: ĐTDĐ Apple Store Táo Mỹ 1- 270 Nguyễn An Ninh, phường 7, Vũng Tàu- 0901644664

ĐTDĐ Apple Store Táo Mỹ 2- 160 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Trung, Bà Rịa, BR-VT- 0933626362