Nhanh tay bắt ngay cơ hội sở hữu siêu phẩm smartphone trả góp 0% tại Đinh Huy Hoàng

543

Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất Việt Nam.Giữ vai trò đi tiên phong, thị trường kinh tế nơi đây đa dạng về nhiều lĩnh vực khác nhau và cực kỳ sôi nổi. Chiếm 20,7% tổng sản phẩm GDP cả nước, đời sống người dân nơi đây vô cùng ấm no, đủ đầy. Chính vì thế, nhu cầu tiêu dùng những sản phẩm cao cấp, tân tiến, công nghệ mới tăng lên, điển hình là smartphone. Nếu bạn đang mong muốn mua một chiếc điện thoại thông minh nhưng lo lắng về vấn đề tìm kiếm cửa hàng uy tín thì hãy đến với Hệ thống cửa hàng Đinh Huy Hoàng, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Đinh Huy Hoàng mang đến những dòng sản phẩm cao cấp chính hãng, đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như: iPhone, Samsung, OPPO,… Không chỉ vậy, cửa hàng còn hỗ trợ sửa chữa bảo hành lấy ngay rất chu đáo, tận tâm. Với dàn nhân viên tư vấn nhiệt tình tại nơi đây, đảm bảo quý khách có thể chọn lựa cho mình được sản phẩm ưng ý, phù hợp với túi tiền và phong cách mỗi người

Hiện nay, Hệ thống cửa hàng Đinh Huy Hoàng đã bắt tay hợp tác cùng Vimo để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%. Kèm theo là 7 ưu đãi độc quyền:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ với 0 đồng trả trước, bạn đã sử dụng dịch vụ cũng như chiêm nghiệm bên hàng loạt sản phẩm chất lượng rồi đó!

Vậy thì còn chờ gì mà không qua ngay Đinh Huy Hoàng mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại liền tay mà tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Địa chỉ: 97/4 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

            43-45 Nguyễn Thị Tú, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Liên hệ qua hotline cửa hàng: 01655444121

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.