0đ trả trước, rước iPhone về ngay tại Hiếu Apple

645

Ngày nay, khi kinh tế ngày một phát triển, đời sống ngày càng nâng cao thì nhu cầu sử dụng sản phẩm điện thoại thông minh lại trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Nắm bắt được nhu cầu đó, Hiếu Apple – 66 Võ Thị Sáu, Quyết Thắng, Biên Hòa – đã ra đời và nhanh chóng trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy cho hàng ngàn tín đồ công nghệ tại Đồng Nai.

Không giống các cửa hàng di động khác trên địa bàn, Hiếu Apple xác định sản phẩm mục tiêu của mình là dòng sản phẩm Apple. Thế nên dù chỉ bán iPhone, iPad thôi nhưng nhờ giá cả phải chăng, chất lượng chính hãng, chế độ bảo hành tuyệt đối,… đã khiến Hiếu Apple luôn tấp nập lượt khách ra vào mỗi ngày.

Dù được đông đảo tín đồ công nghệ ở Đồng Nai tin tưởng và ủng hộ nhưng Hiếu Apple biết rằng, sản phẩm của Apple vẫn có mức giá cao, không phải ai cũng tự tin để mua được. Vì thế Hiếu Apple đã chính thức bắt tay với Vimo để ai cũng có thể sở hữu ngay các sản phẩm của Apple với giá trả trước chỉ 0đ.

Cụ thể: Chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, và có thẻ tín dụng và quý khách đã có thể nhận ngay combo ưu đãi vàng:

  • Trả góp 0% lãi suất
  • Không cần phải trả trước 1 đồng nào
  • Không chứng minh tài chính, giao dịch phê duyệt nhanh
  • Có thể trả góp online, hoàn toàn không cần đến cửa hàng

Ngay giờ đây, ước mơ sở hữu sản phẩm Apple đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Qua Hiếu Apple và lựa chọn trả góp qua Vimo ngay!

Địa chỉ của Hiếu Apple: 66 Võ Thị Sáu, Quyết Thắng, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline của Hiếu Apple: 0907929409

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.