0 đồng trả trước sắm ngay dế xịn tại ĐTDĐ Hữu Phước

963

Có thể lựa chọn được cửa hàng uy tín để lên đời chiếc điện thoại của mình luôn là câu hỏi khó, khi mà mỗi ngày lại có hàng trăm cửa hàng với hàng trăm thương hiệu điện thoại mọc lên. Tuy nhiên, với An Giang lại luôn có một địa chỉ từ lâu đã được người dân nơi đây tín nhiệm đấy chính là cửa hàng di động Hữu Phướcđịa chỉ tại Ấp Bình Hòa, Bình Thủy, Châu Phú, An Giang.

Để đáp ứng được tốt nhất nhu cầu mua hàng của người dân, những năm gần dây ĐTDĐ Hữu Phước không ngừng bổ sung nguồn hàng của mình, cung cấp đa dạng các sản phẩm đang có trên thị trường như iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi… đồng thời là nâng cao chất lượng sản phẩm và chính sách bảo hành để khách hàng yên tâm mua sắm. Hơn thế nữa để đáp ứng được nhu cầu mua sắm ngày càng tăng, thì thời gian gần đây Hữu Phước còn triển khai chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng VIMO, giờ đây khách hàng có thể mua sắm những chiếc điện thoại với chi phí trả trước từ 0 đồng, lãi suất 0% mỗi tháng.

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit cũng như mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.

Chương trình còn hấp dẫn hơn khi có đến 7 ưu đãi vàng 7 KHÔNG mà các chương trình trả góp khác không có được:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Thủ tục tham gia đơn giản, ưu đãi lãi suất hấp dẫn là những gì  chương trình trả góp thẻ tín dụng tại ĐTDĐ Hữu Phước mang lại. Cơ hội để sở hữu những chiếc Smart đời mới nhất ở ngay phía trước bạn. Chỉ cần đến ngay cửa hàng tại địa chỉ Ấp Bình Hòa, Bình Thủy, Châu Phú, An Giang hoặc liên hệ với cửa hàng qua hotline 0918555234 để rinh ngay dế mới nhé!