0 đồng trả trước, rước xe đạp xịn về nhà với cửa hàng Xe đạp Việt

812

Khi những chiếc động cơ như xe máy hay ô tô có tác dụng tối ưu hóa việc di chuyển thì nhiều người lại dần có xu hướng tìm đến xe đạp như một bộ môn thể thao để rèn luyện sức khỏe cũng như bảo vệ môi trường. Và còn gì tuyệt vời hơn khi có thể sở hữu cho riêng mình một chiếc xe đạp đẹp và tiện lợi phải không. Đừng lo đã có Cửa hàng Xe đạp Việt- 36-38 Lý Tự Trọng, an lộc, Bình Long, Bình Phước nơi sẽ biến mong muốn sở hữu một chiếc xe của bạn trở thành hiện thực!

Một trong những ưu điểm hàng đầu để nói Xe đạp Việt là gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang ấp ủ dự định mua sắm cho mình hay những người thân yêu của mình một chiếc xe đạp đó là tại Xe đạp Việt đang cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm với đủ các hình dáng, mẫu mã và màu sắc với giá cả phù hợp với người tiêu dùng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Bên cạnh đó Xe đạp Việt còn có nhiều chương trình mua sắm vô cùng hấp dẫn như Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo với 7 Ưu đãi vàng mà khó có chương trình trả góp nào trên thị trường ở thời điểm hiện tại có được:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng mua đơn hàng trên 3 triệu đồng và sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng:  CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Mua sắm thông minh với lợi ích lớn nhất cho người tiêu dùng chính là những gì cửa hàng xe đạp Việt cùng Hỗ trợ thẻ tín dụng mang lại. Đừng bỏ qua cơ hội hấp dẫn sở hữu cho mình một chiếc xe đạp tiện lợi nhé

Ghé ngay Cửa hàng Xe đạp Việt tại 36-38 Lý Tự Trọng, an lộc, Bình Long, Bình Phước hoặc liên hệ qua số điện thoại 0916999229 để mua sắm ngay thôi!