Yêu Laptop nhưng chưa đủ tiềm lực tài chính thì hãy đến ngay Thanh Hương Technology

693

Bạn yêu công nghệ? Yêu những chiếc laptop đỉnh cao cùng nhiều tính năng vượt trội nhưng chưa đủ tiềm lực về tài chính? Vậy thì còn chần chừ gì mà chưa đến ngay Thanh Hương Technology – một trong những đại lý chuyên laptop cũ có tiếng tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam – Đà Nẵng.

Đến với Thanh Hương, bạn sẽ được những trải nghiệm tuyệt vời bên những dòng máy cực “xịn”, tốc độ cao, pin bền bỉ dùng được lâu. Tuy là máy cũ nhưng chất lượng và tính năng đều được đảm bảo 100%.

Cửa hàng hiện chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thuộc những thương hiệu quen thuộc, nổi tiếng khắp toàn thế giới như: Apple, Dell, Asus, Lenovo, Acer,… Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ sửa chữa không cần phiếu bảo hành, thay thế, nâng cấp linh kiện chuyên dụng rất chuyên nghiệp, phục vụ quý khách cực chu đáo và tận tình.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Thanh Hương Technology đã hợp tác với VIMO– Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Thanh Hương Technology để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0968886363

Địa chỉ: 24 Thái Thị Bôi, Thanh Khê, Đà Nẵng

            580 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

            28 Thái Thị Bôi, Thanh Khê, Đà Nẵng