Trường hợp trên có thể do một trong các nguyên nhân:
1. Bạn không nhập đúng số tài khoản hoặc số thẻ ngân hàng. Để liên kết với Vietinbank và Sacombank, bạn cần điền số thẻ (dãy ký tự ghi trên thẻ nội địa) của bạn. Với các ngân hàng khác, bạn cần điền số tài khoản ngân hàng.
2. Tài khoản ngân hàng của bạn chưa đăng ký Internet Banking hoặc SMS Banking (và dịch vụ E-commerce đối với Sacombank).
3. Tài khoản Vimo của bạn đang liên kết với 1 tài khoản ngân hàng khác, hoặc tài khoản ngân hàng của bạn đang liên kết với một tài khoản MoMo khác.
4. Số điện thoại đăng kí Vimo của bạn không trùng với số điện thoại SMS Banking đăng kí với ngân hàng, và/hoặc chi tiết tên, CMND của bạn không trùng với thông tin đã lưu ở ngân hàng.
Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng gọi hotine 1900-2079 hoặc để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:
– Nội dung: Liên kết ngân hàng không thành công
– Tên ngân hàng liên kết
– Tên chủ thẻ/chủ tài khoản ngân hàng