Ưu đãi trả góp 0% khi mua hàng tại Hùng Mobile

660

Hùng Mobile (690 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10) là 1 thương hiệu cung cấp smartphone chính hãng uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.  

Hùng Mobile đã và đang cung cấp đa dạng các mẫu mã sản phẩm mới để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các thương hiệu điện thoại nổi tiếng trên thị trường như iPhone, Samsung, Xiaomi, Nokia,…

Đặc biệt, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và những phần quà ưu đãi giá trị lớn. Nhờ vậy, Hùng Mobile luôn trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các tín đồ công nghệ Sài Gòn.

Thấu hiểu được nỗi lo về vấn đề tài chính của khách hàng, Hùng Mobile đã chính thức hợp tác với VIMO để cùng triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – lãi suất 0%.

Không chỉ được mua sắm trước – trả tiền sau mà bạn còn nhận được ưu đãi vàng với 7 KHÔNG cùng VIMO:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ với 0 đồng bạn đã sở hữu ngay chiếc smartphone yêu thích. Qua ngay Hùng Mobile để thả ga mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận được nhiều ưu đãi nhé!

Qua ngay địa chỉ cửa hàng Hùng Mobile : 690 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Hồ Chí Minh

Hoặc liên hệ hotline:  0969441989 để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.