Tưng bừng trả góp 7 không tại Đồ Gỗ Ánh Quang

853

Đem thiên nhiên vào nhà là xu thế thiết kế ngày càng được ưa chuộng những năm gần đây. Với mong muốn tạo được nét truyền thống tĩnh lặng, tạo cảm giác dễ chịu, các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ thường được ưu ái và tận dụng nhiều. Và Đồ Gỗ Ánh Quang – 133 Phạm Văn Đồng, Tây Sơn, Pleiku – chính là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm đồ gỗ uy tín tại thành phố Pleiku, Gia Lai.

Hiện tại đồ gỗ Ánh Quang đang cung cấp rất nhiều sản phẩm gỗ như: Bàn, ghế, giường, tủ, đôn,… Nhưng nhờ lợi thế chỉ sử dụng các sản phẩm gỗ tự nhiên 100%, qua bàn tay điêu luyện của thợ thủ công lành nghề cho ra các sản phẩm đồ gỗ hết sức điêu luyện và tinh tế, góp phần làm bừng sáng không gian sang trọng của ngôi nhà bạn.

Tuy đồ gỗ được ưa chuộng nhiều như thế nhưng vẫn còn nhiều người vẫn còn e dè vì giá thành của các sản phẩm đồ gỗ thường không hề rẻ, chưa kể đến vật liệu gỗ càng cao cấp, độ tinh xảo càng cao thì giá thành càng lớn. Chính vì thế, với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu hơn nữa, đồ gỗ Ánh Quang đã chính thức hợp tác với Vimo mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Cụ thể, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và mua sắm với hóa đơn từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu đồ gỗ cao cấp nay đã dễ dàng hơn rất nhiều rồi, chỉ cần 0 đồng trả trước thôi thì tội gì không sắm ngay sản phẩm gỗ cao cấp về đón Xuân sang đi nhỉ.

Đến cửa hàng ngay đi nào: 133 Phạm Văn Đồng, Tây Sơn, Pleiku, Gia Lai

Hotline của Ánh Quang: 0359632275

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.