Tưng bừng trả góp 0% lãi suất tại Điện Máy Vĩnh Trang

748

Mỗi mùa Tết đến, Xuân về là nhu cầu mua sắm các mặt hàng điện máy lại tăng cao hơn bao giờ hết. Nhưng chính những lúc như này là khi cần phải mua sắm rất nhiều, thấu hiểu được mâu thuẫn đó, cửa hàng Điện Máy Vĩnh Trang (Khu vực 2, phường Thuận An, Thị xã Long Mỹ, Hậu Giang) và Vimo đã hợp tác ra mắt chương trình: Trả góp thẻ tín dụng, giúp khách hàng có thể thoải mái mua sắm mà tiền cứ “đủng đỉnh rồi trả”.

Cửa hàng Điện máy Vĩnh Trang từ lâu đã nổi tiếng khắp thị xã Long Mỹ, là trung tâm điện máy với rất nhiều sản phẩm hàng đầu hiện nay như: Tivi, Tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng, nò nướng, quạt cây, nồi cơm điện, nồi áp suất,… của những thương hiệu hàng đầu như: Media, LG, Samsung, Philip,.. Không chỉ nổi bật nhờ kho sản phẩm đồ sộ, đa dạng; cửa hàng còn biết đến là nơi có giá bán phải chăng bậc nhất ở đây, bên cạnh đó là các chính sách hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nhà; hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng tại nhà,… Chính vì thế, đã từ lâu người dân ở Thị Xã Long Mỹ đều nghĩ đến cái tên “Vĩnh Trang” đầu tiên khi muốn mua sắm các sản phẩm điện máy.

Năm mới, Tết đến biết được nhu cầu mua sắm điện máy của khách hàng ngày càng tăng mà Vĩnh Trang đã chính thức bắt tay với Vimo mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng, vô cùng hấp dẫn. Theo đó, chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm hóa đơn từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng ngay 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thế là ngay từ bây giờ có hội sở hữu các sản phẩm điện máy đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều rồi. Chỉ mất 0 đồng trả trước và 0% lãi suất như này thì tội gì không qua ngay Điện Máy Vĩnh Trang và lựa chọn trả góp qua Vimo đi nhỉ?

Đến cửa hàng ngay đi: Khu vực 2, phường Thuận An, Thị xã Long Mỹ, Hậu Giang

Hotline cửa hàng: 0917018542

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.