Tưng bừng mua sắm và thiết kế không gian sống chỉ với 0 đồng trả trước tại T – home

627

Người ta có nhiều nơi để đi nhưng chỉ có một chốt duy nhất để quay về, đó là gia đình. Hiểu được sứ mệnh quan trọng của ngôi nhà đối với mỗi người, T – home – số 108 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng giúp bạn hoàn thành sứ mệnh của mình bằng các sản phẩm nội thất gia đình và dịch vụ tư vấn thiết kế không gian với ưu đãi chỉ với 0 đồng trả trước cực hấp dẫn.

T – home chuyên kinh doanh các sản phẩm nội thất gia đình như bàn ghế, sofa, giường tủ,… phù hợp với từng không gian của mỗi ngôi nhà. Đặc biệt, đối với nhiều người, việc bài trí các sản phẩm nội thất luôn là bài toán khó nhằn thì T – home cung cấp giải pháp thiết kế thi công và lắp đặt chuyên nghiệp. Chắc chắn bạn sẽ có một không gian sống thoải mái, hiện đại, rộng rãi mà vẫn không kém phần sang trọng!

T – home nhận tư vấn miễn phí và cam kết chất lượng dịch vụ cùng thời gian nhanh nhất dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, tại T – home, ngay bây giờ, bạn có thể sử dụng các sản phẩm và dịch vụ ngay với mức ưu đãi chất chưa từng có, vì T – home chính thức trở thành đối tác của VIMO và bùng nổ cùng Chương trình trả góp với 7 KHÔNG tiện ích sau:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Đừng ngần ngại khi đầu tư vào không gian sống của mình, ghé ngay T – home để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất. Và đừng quên, sử dụng các ưu đãi từ chương trình của VIMO bạn nhé!

Địa chỉ T – home: 108 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 090 388 8386.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.