Tự tin lên đời iPhone chỉ với 0 đồng tại Điện Thoại Di Động Trung Xì

815

Với thị trường di động sôi nổi hiện nay, thương hiệu iPhone luôn được mệnh danh là “ông hoàng smartphone” và chiếm được sự ưa chuộng của người tiêu dùng trên cả nước. Nhất là những người đam mê công nghệ, họ luôn cho rằng, smartphone của thương hiệu nhà Táo đã mang lại sự đẳng cấp, chất lượng và sự sang trọng khi họ sử dụng. Nhưng đi kèm theo đó là mức giá thành không hề nhỏ chút nào và không phải ai cũng sãn sàng bỏ ra để rinh chúng về.

Nhưng giờ đây, chẳng phải đợi đến khi tài chính đủ sức, bạn đã có cơ hội lên đời iPhone rồi đấy. Qua cửa hàng Điện Thoại Di Động Trung Xì (70 Lý Thường Kiệt, Phường 2, Cao Lãnh, Đồng Tháp) mua sắm, bạn đã sở hữu ngay smartphone nhà Táo mà chỉ tốn 0 đồng trả trước thôi đấy.

Tự hào là địa chỉ cung cấp thiết bị điện tử chính hãng của nhà Táo như iPhone, iPad,… Di Động Trung Xì luôn mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng, đi kèm đó là giá cả hợp lý và nhiều dịch vụ tiện ích.

Hơn nữa, cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ bảo hành sửa chữa uy tín và tốt nhất trong và ngoài tỉnh Đồng Tháp đấy.

Với mong muốn đem lại sự tiện lợi khi mua sắm cho khách hàng, Di Động Trung Xì đã chính thức hợp tác với VIMO triển khai chương trình trả góp thẻ tín dụng, đi kèm 7 ưu đãi vàng độc quyền:

ĐTDĐ trung xì

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu iPhone liền tay mà chỉ tốn 0 đồng trả trước. Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không qua ngay cửa hàng Điện Thoại Di Động Trung Xì và lựa chọn trả góp qua VIMO để được “rảnh rang” về tài chính nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 70 Lý Thường Kiệt, Phường 2, Cao Lãnh, Đồng Tháp

Liên hệ qua hotline cửa hàng: 0945678499

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHBf, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.