“Trời ơi tin được không?” – Duy nhất tại Điện thoại Tấn Lộc trả góp 0đ smartphone

675

Ghé miền đất Bến Tre, bạn sẽ bị ấn tượng về sự đa dạng văn hóa và thiên nhiên sông nước miệt vườn nơi đây. Du khách đến với miền đất này có thể cùng người dân đi bắt cá, làm vườn,… Hay lênh đênh trên sông nước, tham quan cơ sở sản xuất kẹo dừa, thưởng thức trái cây tươi ngon; nghe biểu diễn đờn ca tài tử Nam Bộ… Tất cả sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, không thể nào quên. Bên cạnh đó, với sự phát triển công nghệ, Bến Tre cũng cho ra đời nhiều đại lý chuyên cung cấp các mặt hàng công nghệ, phục vụ nhu cầu của bà con nơi đây. Nhưng nổi bật trong số đó phải kể đến Điện thoại Tấn Lộc – 884 ấp 5 xã Bình Thành, Giồng Trôm, Bến Tre.

Tấn Lộc đem đến cho người tiêu dùng Bến Tre rất nhiều những sự lựa chọn khác nhau qua những dòng smartphone cao cấp, chính hãng đến từ thương hiệu hàng đầu như: iPhone, Samsung, Oppo, Nokia, LG, Vivo, HTC,…. Với cam kết 100% hàng chính hãng, được nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng, giá thành cạnh tranh, chất lượng đảm bảo. Hơn nữa Tấn Lộc cũng rất chú tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với nơi đây.

Đặc biệt hơn, để hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu, cửa hàng đã cho ra mắt nhiều chương trình Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo. Với chương trình này khách hàng có thể sở hữu điện thoại với xuất phát điểm trả trước chỉ 0 đồng, lãi suất là 0% mỗi tháng vô cùng hấp dẫn. Với điều kiện tham gia đơn giản, chương trình mang đến 7 ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình Trả góp thẻ tín dụng áp dụng với tất cả các khách hàng sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng  CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và có đơn hàng với giá trị là 3 triệu đồng.

Sở hữu những chiếc điện thoại thông minh đời mới, thời thượng chắc chắn là niềm ao ước của nhiều người. Hãy đến ngay với Điện thoại Tấn Lộc – 884 ấp 5 xã Bình Thành, Giồng Trôm, Bến Tre. để biến đam mê thành hiện thực

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0976774799