Trả trước 0 đồng là có điện thoại mới dùng tại Gia Huy Mobile

915

Ngay từ khi mới ra đời, các phiên bản di động mới, cao cấp luôn có mức giá không hề nhỏ. Trong lúc bạn đang loay hoay làm sao để có thể mua sắm được các phiên bản di động mới ra đời đó, thì đã có hàng ngàn tín đồ công nghệ đến với Gia Huy Mobile – 207 Quang Trung, Phường Quang Trung, Thái Bình – và lựa chọn chương trình: “Trả trước 0 đồng là có điện thoại mới dùng” rồi đó.

Không phải tự nhiên di động Gia Huy được đánh giá uy tín đến như thế. Trải qua một quá trình dài nhiều năm trong ngành, nơi đây được biết đến là cửa hàng cung cấp rất nhiều sản phẩm công nghệ hàng đầu hiện nay. Nào là: iPhone, Samsung, Xiaomi, OPPO, Huawei,… từ các bản new, like new, used với mức giá cực kỳ cạnh tranh. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa, thay mới phụ kiện, ép mặt kính, dán màn hình. Sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Và với mong muốn, giúp người người nhà nhà đều có thể dễ dàng sở hữu những phiên bản di động mới nhất. Cửa hàng di động Gia Huy đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến cơ hội lên đời dế mới với 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ mất 0 đồng đã có máy mới về dùng rồi thì còn gì đơn giản hơn nữa. Nhanh nhanh đến với di động Gia Huy và lựa chọn trả góp thẻ tín dụng qua Vimo ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng: 207 Quang Trung, Phường Quang Trung, TP Thái Bình

Hotline cửa hàng: 0965948222

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.