Trả góp mua xe máy lãi suất siêu hấp dẫn 0% đến ngay Cao Sang

719

Để sắm sửa một chiếc xe máy chưa bao giờ là đơn giản với đa số người dân Việt Nam, khi giá trị của một chiếc xe máy được đong đếm bằng nhiều tháng ngày lao động vất vả. Tuy nhiên sở hữu một chiếc xe máy lại có rất nhiều tiện lợi trong di chuyển cũng như tiết kiệm thời gian. Hiểu được điều này Xe máy Cao Sang có địa chỉ tại 681 Lê Hồng Phong, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa đã cho ra mắt một chương trình trả góp vô cùng hấp dẫn mà khó có chương trình trả góp nào trên thị trường có được.

Nếu bạn đang sinh sống hoặc làm việc trên địa phận Nha Trang, Khánh Hòa thì chắc hẳn Xe máy Cao Sang không phải là cái tên xa lạ. Là đại lý cấp 1 của nhiều hãng xe lớn cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng, đi cùng với đó là nhiều chính sách bảo hành bảo dưỡng và sửa chữ, Cao Sang luôn là địa chỉ tin cậy khi người dân khu vực có nhu cầu mua xe máy.

Đặc biệt với mong muốn có thể đáp ứng tốt hơn nữa khách hàng của mình cũng như giúp bạn con gỡ rối trong vấn đề tài chính, cửa hàng đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo vô cùng hấp dẫn. Với chương trình này khách hàng dễ dàng sở hữu những chiếc xe máy với mức chi phí là nhỏ nhất. Cùng điểm qua 7 Ưu đãi vàng 7 Không của chương trình:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đặc biệt điều kiện để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Với thủ tục đơn giản, điều kiện mua hàng hấp dẫn như trả góp từ 0 đồng, lãi suất cũng chỉ 0% có thể nói Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là chương trình trả góp hấp dẫn nhất hiện nay. Vậy còn chần chờ gì không đến ngay Xe máy Cao Sang để sắm cho mình một chiếc xe máy đầy tiện lợi này.

Hotline: 0942394041

Địa chỉ: 681 Lê Hồng Phong, Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa