Tiền từ từ ra – Mua sắm phê pha cùng chương trình trả góp 0% tại Thái Cường Mobile

593

Nhận thấy sự quan trọng và thịnh hành của sản phẩm smartphone trong xã hội hiện đại, Thái Cường Mobile đã ra đời với chuyên môn cung cấp và trao đổi hàng loạt các sản phẩm công nghệ iPhone,iPad,…; SAMSUNG, OPPO…và các loại phụ kiện di động.

Tọa lạc tại 31 ấp Mỹ Tân, Mỹ Thuận, Hòn Đất, Kiên Giang với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thái Cường nổi tiếng nhờ việc bán hàng công nghệ chính hãng, giá cả rất thị trường cùng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu đãi. Chính vì vậy, Thái Cường Mobile đã trở thành địa điểm uy tín với các tín đồ công nghệ cả trên địa bàn toàn tỉnh.

Với mong muốn mọi tín đồ công nghệ đều có thể sở hữu những sản phẩm công nghệ một cách đơn giản nhất, kể cả bạn chưa đủ tiềm lực về tài chính, Thái Cường Mobile và Vimo đã chính thức hợp tác triển khai chương trình: Mua điện thoại trả góp 0% lãi suất với ưu đãi hấp dẫn 7 KHÔNG:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích với Thái Cường – 31 ấp Mỹ Tân, Mỹ Thuận, Hòn Đất, Kiên Giang để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Hotline: 0979396702

Lưu ý: Khách hàng chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và có đơn hàng với giá trị là 3 triệu đồng là có thể tham gia ngay chương trình từ VIMO.