Thỏa sức với tình yêu âm nhạc tại Nhạc cụ Melody

984

Rất nhiều nghiên cứu cho thấy hiệu quả của âm nhạc đối với sự phát triển trí não của trẻ theo chiều hướng tích cực ngay cả khi còn trong bụng mẹ. Vì thế, Đầu tư âm nhạc cho con trẻ là một quyết định khôn ngoan của các bậc phụ huynh. Âm nhạc không chỉ góp phần hoàn thiện nhân cách con trẻ trong giai đoạn “học làm người” mà nó còn là một “ngôn ngữ” chinh phục tình cảm người khác trong cuộc sống sau này. Hiểu được điều đó, Nhạc cụ Melody – 104 Hoàng Văn Thụ, Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hòa đã ra đời, nhằm mang đến nhiều hơn các loại nhạc cụ khác nhau, hòa mình trong thế giới âm nhạc đầy màu sắc.

Sau nhiều năm không ngừng nỗ lực và phấn đấu, khẳng định tên tuổi của mình, nhạc cụ Melody đã vươn lên tầm cao mới, trở thành nhà phân phối nhạc cụ: đàn piano, piano điện, đàn organ, guitar, trống, ukulele,.. của  những thương hiệu nổi tiếng như: Boston, Essex, Kawai, Ritmuller, Yahama, Casio,…. Cùng với chính sách bảo hành, bảo trì, nhân viên tận tâm, chu đáo, giá thành sản phẩm hợp lý và ổn định, đảm bảo sự hài lòng của quý khách, quý phụ huynh an tâm khi mua sắm tại Melody.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, nhạc cụ Melody hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sắm ngay tức thì, tiền không phải nghĩ. Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích với Nhạc cụ Melody – 104 Hoàng Văn Thụ, Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hòa để mua trả góp 0% lãi suất

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0933321103

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CiTiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.