Thả ga sắm dế, chẳng lo về “tài chính” tại Cửa hàng Weiphone Store

726

Cứ đến hẹn lại lên, nhà Táo đang liên tục hâm nóng thị trường smartphone bằng những buổi lễ ra mắt sản phẩm mới hoành tráng và đầy ấn tượng. Lý do mà iPhone luôn chiếm được sự tin yêu của người tiêu dùng là ở chính chất lượng và sự đẳng cấp mà chúng đem lại.

Nếu bạn là fan của thương hiệu quả Táo cắn dở này thì chắc hẳn không thể bỏ qua được những phiên bản đời mới được. Nhưng giá của chúng lại là một khoản mà không phải ai cũng đủ khả năng để chỉ trả trong một lần. Vậy làm thế nào để sở hữu chúng đây?

Có ngay giải pháp dành cho bạn rồi đây! Weiphone Store (49A Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng) là một trong những thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp các dòng smartphone thương hiệu nhà Táo đến người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Đến với cửa hàng, bạn được trải nghiệm tất các các dòng smartphone của nhà Táo từ iPhone 5,6,7 đến iPhone X, XS, XR. Đi kèm là mức giá hợp lý và sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp từ phía nhân viên.

Weiphone Store

Đặc biệt hơn nữa, để hỗ trợ những khách hàng chưa sẵn sàng về tài chính, Weiphone Store đã đưa ra chương trình trả góp với 7 ưu đãi độc quyền từ VIMO:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chẳng phải đợi đến khi tài chính đủ sức mà vẫn rước ngay điện thoại xịn về dùng.

Đơn giản như vậy thì bạn đừng chần chừ nữa, qua ngay cửa hàng chọn mua và đừng quên lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại liền tay mà vẫn “rảnh rang” về tài chính nhé.

Địa chỉ cửa hàng: 49A Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

Liên hệ qua hotline cửa hàng: 0842500000

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.