Sở hữu smartphone đời mới chỉ với 0 đồng tại Điện Thoại Di Động Ngọc Thành

564

Xuân đến là đời điểm hợp lý nhất cho những ai đang có ý định lên đời cho dế yêu của mình đấy. Một chiếc smartphone đời mới với thiết kế sang chảnh, camera sắc nét, cấu hình máy cao,.. sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn ngay trong những chuyến du xuân đầu năm đấy. Nhưng hầu bao sau dịp Tết bị hạn hẹp, điều đó khiến bạn băn khoăn, chần chừ khi lên đời cho dế yêu cho bản thân. Có ngay giải pháp cho bạn rồi đây! Điện Thoại Di Động Ngọc Thành (Ấp An Bình, Bình An, Châu Thành, Kiên Giang) là một trong những địa điểm mua sắm các thiết bị di động uy tín hàng đầu tỉnh Kiên Giang đấy. Luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, Sony, Oppo,… Cửa hàng còn đưa ra mức giá hợp lý và nhiều dịch vụ tiện ích.

Hơn nữa, để hỗ trợ những khách hàng chưa đủ sức về tài chính, Điện Thoại Di Động Ngọc Thành đã chính thức hợp tác với VIMO để triển khai chương trình trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0%.

ĐTDĐ Ngọc Thành

Kèm theo 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chẳng cần đợi đến khi tài chính đủ sức mà vẫn sở hữu liền tay chiếc smartphone đời mới rồi đấy.Qua ngay cửa hàng mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận được nhiều ưu đãi nhé!

Địa chỉ cửa hàng: Ấp An Bình, Bình An, Châu Thành, Kiên Giang

Liên hệ qua hotline cửa hàng: 0919311307

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.