Sở hữu Phone xịn giá khởi điểm chỉ với 0 đồng tại ĐTDĐ Kiên Phúc

628

Với những ai yêu công nghệ thì cái tên ĐTDĐ Kiên Phúc- 419 Lý Bôn, Kỳ Bá, Thái Bình không hề xa lạ. Trong nhiều năm, Kiên Phúc luôn là địa chỉ hàng đầu được bà con khu vực lựa chọn khi có mong muốn được lên đời điện thoại của mình. Cùng tìm hiểu lý do qua bài viết này!

Để xây dựng hình ảnh của mình trong những năm qua, cửa hàng không ngừng cải thiện chất lượng cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng đến từ các tên tuổi hàng đầu trên thế giới như Samsung, iPhone, Oppo, Xiaomi…. với chính sách bảo hành và hậu mãi rõ ràng, ngày qua ngày Kiên Phúc càng nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của người dân nơi đây.

Trong năm nay để phát triển hơn nữa, Kiên Phức đã mạnh dạn đưa cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng – Sở hữu Phone xịn giá khởi điểm chỉ với 0 đồng. Là chương trình hợp tác cùng Vimo, Hỗ trợ trả góp mang đến 7 Ưu đãi 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Sở hữu những chiếc điện thoại thông minh với chất lượng vượt trội, giá cả lại phải chăng chắc chắn là ước mơ của mọi người. Giờ đây với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại Kiên Phúc ước mơ đó dễ dàng trở thành hiện thực hơn bao giờ hết.

Còn chần chờ gì không đến ngay với ĐTDĐ Kiên Phúc- 419 Lý Bôn, Kỳ Bá, Thái Bình để lên đời cho mình dế yêu ngay thôi.

Hotline liên hệ: 0977359528