Sở hữu ngay phone xịn giá khởi điểm chỉ cần 0 đồng

579

Bạn mong chờ gì ở một chiếc điện thoại, vẻ ngoài sang trọng, tính năng cao cấp, để đáp ứng ngày càng cao của người dân, những chiếc điện thoại ngày càng được trang bị vượt trội, trở thành những siêu phẩm thực sự. Bạn có muốn lên đời sở hữu cho mình những chiếc Smartphone cao cấp này. Tuy nhiên bạn có phải lo lắng về giá cả phải trả, đến ngay với ĐTDĐ Hưng Phát- Ấp 9 Xáng, Đông Hòa, An Minh, Kiên Giang tham gia hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng, sở hữu ngay phone xịn giá khởi điểm chỉ cần 0 đồng.

Với không gian mua sắm rộng lớn bậc nhất Kiên Giang, Hưng Phát mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình. Cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như iPhone, Samsung, Oppo, Nokia cửa hàng mong muốn có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu. Bên cạnh đó, cửa hàng còn không ngừng phát triển các dịch vụ tư vấn mua hàng, sửa chữa và bảo hành để có thể đáp ứng tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, năm nay Hưng Phát còn cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo với mong muốn giúp khách hàng của mình có cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại cao cấp trở lên đơn giản hơn bao giờ hết:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Sở hữu những chiếc điện thoại cao cấp tưởng chừng là khó vì mức giá luôn vô cùng cao nhưng vỡi Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại Hưng Phát trả lên đơn giản không tưởng. Đừng bỏ lỡ cơ hội lên đời dế yêu này đến ngay ĐTDĐ Hưng Phát- Ấp 9 Xáng, Đông Hòa, An Minh, Kiên Giang để cùng mua sắm ngay thôi!

Hotline: 0947427909