Sở hữu điện thoại Oppo trả góp không lãi suất tại Oppo Minh Hưng

646

Khoảng thời gian gần đây chứng kiến sự vươn lên của các dòng sản phẩm tầm trung như Oppo và Vivo. Đặc biệt, với thương hiệu Oppo – dòng điện thoại thông minh cao cấp đang dần khẳng định vị thế, bên cạnh iPhone và Samsung. Nắm bắt được xu hướng đó, Oppo Minh Hưng – Lai Uyên, Bàu Bàng, Bình Dương đem đến cơ hội sở hữu Oppo trả góp không lãi suất cực hấp dẫn.

Với nhiều tính năng như camera được cải tiến và thân làm bằng kim loại với nhiều màu sắc như vàng và vàng hồng sành điệu. Không chỉ vậy,  những chiếc điện thoại của Oppo cung cấp nhiều tính năng giống với iPhone mà giá cả lại phải chăng hơn cũng sẽ là những điểm cộng thu hút khách hàng đam mê công nghệ.

Đặc biệt, tại Oppo Minh Hưng các sản phẩm điện thoại Oppo còn luôn có chính sách bảo hành tốt nhất. Khách hàng chắc chắn sẽ tìm được chiếc điện thoại ưng ý mình nhất.

Đồng hành cùng VIMO và triển khai chương trình Mua Oppo trả góp nhận ngàn ưu đãi chất, theo đó, bạn ghé Oppo Minh Hưng sẽ có cơ hội nhận 7 KHÔNG ưu đãi sau:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Ghé ngay Oppo Minh Hưng để chọn những sản phẩm công nghệ chuẩn xịn bạn nhé! Đừng quên sử dụng chương trình từ VIMO để rảnh rang hơn về tài chính bạn nhé!

Địa chỉ cửa hàng: Lai Uyên, Bàu Bàng, Bình Dương

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 097 101 0777.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.