Sắm Smartphone chẳng khó khi đã có Paoo Smart Phone lo

620

Những chiếc Smartphone – điện thoại thông minh ra đời với xứ mệnh sẽ giúp cuộc đời của con người trở nên dễ dàng hơn, đúng vậy, giờ đây sở hữu trong tay chỉ là một chiếc điện thoại nhỏ bé nhưng đó lại là cả một thế giới kết nối để làm việc, học tập và giải trí. Và để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều của con người, những chiếc Smartphone không ngừng được cải tiến. Liệu bạn có mong muốn sở hữu những sản phẩm công nghệ mới nhất, nếu có đã đến lúc đến ngay với  PAAO SMART PHONE- 35 Vân Đồn, P. Phước Hòa, TP Nha Trang, Khánh Hòa để rinh về thôi.

Chắc chắn rằng để sở hữu những chiếc Smartphone hiện đại, đẳng cấp nói thì dễ nhưng thực hiện lại vô cùng khó bởi chi phí để sở hữu chúng chưa bao giờ là con số nhỏ! Thấu hiểu điều này, để hiện thực hóa ước mơ của các khách hàng của mình Paoo Smart Phone đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo, chương trình mang đến 7 ưu đãi vàng vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Thủ tục tham gia lại vô cùng đơn giản chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. cùng với giá trị đơn hàng cao hơn 3 triệu đồng.

Với ưu đãi hấp dẫn, điều khoản tham gia lại đơn giản chắc chắn Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là chương trình bạn không thể bỏ qua khi đang có dự định lên đời cho mình một chiếc điện thoại mới. Đừng chần chờ gì nữa đến ngay với PAAO SMART PHONE- 35 Vân Đồn, P. Phước Hòa, TP Nha Trang, Khánh Hòa ngay thôi!

Liên hệ số hotline: 0933433556 để biết thêm thông tin về chương trình.